Đóng
may-10-1-dd

may-10-1Tổng quan dự án:

Năm 1996 Công ty May 10 là một Doanh nghiệp hàng đầu ngành may mặc Việt Nam nhưng chuyên về may gia công xuất khẩu mà chưa có 1 thương hiệu mạnh của riêng mình nên không chiếm lĩnh được thị trường nội địa.

Năm 1996 Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia tiếp nhận đơn hàng May 10, đưa ra định hướng phát triển sản phẩm riêng của May 10 trên thị trường nội địa và xuất khẩu. Đưa thương hiệu May 10 lên một tầm cao mới với các sản phẩm cốt lõi cao cấp của chính mình

Điểm đặc biệt của chương trình thị trường này là lần đầu tiên tại Việt Nam, khoa học tâm lý được đưa vào hoạt động phát triển thị trường qua việc xây dựng chiến lược thương hiệu của May10 dựa trên nguyên lý tác động tiềm thức vô thức.

Chương trình được thực hiện theo các giai đoạn:

Giai đoạn 1: Từ năm 1996 – 1998 HMG nghiên cứu thị trường may mặc trong nước, xây dựng chương trình Giải pháp thị trường đầu tiên với tên gọi: “Sản phẩm May 10 làm đẹp cho mọi người”, HMG đã đưa ra chiến lược cho Công ty May 10 trong giai đoạn này: Định hướng và phát triển sản phẩm của riêng mình trên thị trường nội địa và xuất khẩu. Tại thời điểm này, May 10 là doanh nghiệp đầu tiên có chiến lược phát triển thương hiệu.

Giai đoạn 2: Tháng 2.1998 Dự đoán trước về sự phát triển mạnh mẽ của Doanh nghiệp trong và ngoài nước nên số lượng nhân viên văn phòng sẽ rất lớn. Nhằm phục vụ đối tượng là giới văn phòng, HMG đã hệ thống hóa các dòng sản phẩm và định vị lại thương hiệu May 10, chiến lược mang tên : “Sản phẩm May 10 – Một nguyên nhân của sự thành đạt”. Chương trình đã nâng tầm thương hiệu May 10 lên một tầm cao mới.

Giai đoạn 3: Năm 2002, đón trước xu hướng chú trọng xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp, chiến lược mang tên “May 10 – Đẳng cấp đã được khẳng định” ra đời. Mục đích của giai đoạn này đưa ra những dòng sản phẩm cao cấp, đạt chất lượng quốc tế: Pharaon, Bigman, Cleopatre, Piochino, Jackhot, Pretty Woman, Freeland…Với những dòng sản phẩm cao cấp được người tiêu dùng đón nhận này, thương hiệu May 10 mặc định tồn tại trong tâm trí người tiêu dùng là một doanh nghiệp uy tín, chất lượng.

Năm 2003 HMG kết thúc hợp đồng hợp tác với May 10.

Khi giai đoạn 3 được triển khai, 1 tháng sau đó tại Hội trợ thời trang Việt Nam 2002, thương hiệu áo sơ mi cao cấp Pharaon của May 10 đã đạt được giải Vàng cho chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Bài viết liên quan