Được thành lập năm 1996 với tiền thân là Trung tâm Quảng cáo - Tiếp thị - Hội chợ TAF. Ngày nay, Hoanggia Media Group (HMG) nổi tiếng là nhà tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông chuyên nghiệp. Đồng thời là nhà sản xuất nội dung hàng đầu với các dòng sản phẩm: truyền hình, thương hiệu và truyền thông xã hội đẳng cấp cao.
Hiệu quả của các chương trình truyền thông xã hội. Thành công vang dội của các doanh nghiệp lớn như Honda, Samsung, LG, Hòa Phát, Tổng công ty Giấy Việt Nam, Tổng công ty Thép Việt Nam, Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội, Traphaco... Sự bùng nổ và nổi tiếng của những thương hiệu hàng đầu như: Bia Hà Nội, LG, Honda,Watersilk, Mamamy, CleverUp, Boganic, Cebraton, …..trong suốt 21 năm qua đã khẳng định sức mạnh và tính ưu việt của trường phái "Tác động tiêm thức vô thức" mà HMG đang tiên phong áp dụng tại Việt Nam.
Trong lĩnh vực truyền thông xã hội, HMG là đối tác tin cậy của nhiều đài truyền hình, cơ quan báo chí trên cả nước. Là đối tác đặc biệt của VTV, HMG đã sản xuất và đưa lên sóng những chương trình truyền hình giàu trí tuệ và giá trị xã hội như: Camera Công sở 2009 -2011, CEO - Chìa khóa thành công CEO từ 2005 đến nay.
Các nhóm nghiệp vụ của HMG:
- Chiến lược thương hiệu
- Giải pháp truyền thông
- Sản xuất phim quảng cáo
- CEO chìa khóa thành công
Tiêu chí hoạt động: Win - win, Hiệu quả, Chuyên nghiệp và Gắn bó.
Tầm nhìn: Trong tồn tại xã hội, hạ tầng cơ sở quyết định thượng tầng kiến trúc. Trong kinh tế thị trường, tâm lý tiêu dùng quyết định thị trường tiêu dùng.
Sứ mệnh: Chung tay nâng tầm doanh nghiệp Việt.