- Hành trình hơn 20 năm qua tại Việt Nam của Hoanggia Media Group được đánh dấu bằng sự bùng nổ, lớn mạnh và vững bền của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như Bia Hà Nội, Water Silk, Mamamy, Clever Up....
- Phương pháp tác động tiềm thức, hệ thống đối tác chuyên nghiệp hàng đầu, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sự tận tâm đã làm nên sự khác biệt của các chiến lược thương hiệu do Hoanggia Media Group nghiên cứu xây dựng.
Thương hiệu Water Silk được launching ra thị trường tháng 12/2003. Từ đó tới nay, dù không có thêm bất cứ hoạt động truyền thông thương hiệu nào, Water Silk vẫn luôn đứng vững ở vị trí TOP 2 trên thị trường. Đó chính là một minh hoạ rõ nét nhất về trường phái "tác động tiềm thức vô thức" của "Nhà chiến lược thương hiệu Hoanggia Media Group".