Đóng
lich-su-su-kien-1

lich-su-su-kien-1 NĂM 1996 – 2002

Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia (Hoàng Gia Media Group – HMG) có tiền thân là Trung tâm Quảng cáo – Tiếp thị – Hội chợ TAF (1996) và được chính thức thành lập vào tháng 3.1998 với tên gọi là Công ty TNHH Giải pháp thị trường và Quảng cáo Hoàng Gia.

Khởi đầu với số vốn 2000USD đi vay và số lượng nhân sự là 5 người, Công ty TNHH Giải pháp thị trường và quảng cáo Hoàng Gia chỉ lựa chọn phục vụ một số khách hàng trọng điểm và đã thực hiện thành công các chương trình Giải pháp thị trường lớn, mang tính đồng bộ cao như Chương trình May 10 – Đẳng cấp đã được khẳng định (1996-2002); Bia Hà Nội – Một nét văn hóa Hà Nội (2000-2008); Water silk – Cảm giác từ một huyền thoại (2002)…, góp phần tạo dựng đẳng cấp và đưa các thương hiệu May 10, Bia Hà Nội, Water silk… trở thành những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

NĂM 2003-2004

Đổi tên thành Công ty Cổ phần Giải pháp thị trường Hoàng Gia

Sau 5 năm phát triển, với phương thức phục vụ trọn gói (Full services), Hoàng Gia đã hoàn thiện các phòng ban chức năng như Thiết kế, Theo dõi sản xuất, Kỹ thuật hình, Dịch vụ khách hàng… đảm bảo đáp ứng các đơn hàng trọn gói từ thiết kế in ấn, biển hiệu đến sản xuất phim quảng cáo, tổ chức sự kiện…

Năm 2004 đánh dấu sự phát triển của Hoàng Gia khi Honda Việt Nam chính thức trở thành khách hàng truyền thống của Hoàng Gia. Bên cạnh đó, trong 2 năm này, Hoàng Gia cũng đã thực hiện các chương trình Giải pháp thị trường cho khách hàng như chương trình Suriento – Giai điệu thân quen (2003), chương trình khảo sát và tư vấn xây dựng chiến lược thương hiệu cho Tổng công ty Thép Việt Nam… Ngoài ra, Hoàng Gia đã tổ chức thành công các sự kiện lớn mang tầm quốc gia như Hội nghị các thành phố lớn Châu Á – CityNet (2003), chương trình “Các hộ gia đình thi đua thực hiện nếp sống văn minh đô thị và an toàn giao thông chào đón Seagames 22”…

lich-su-su-kien-2 NĂM 2005 – 2006

Tháng 9/2005, thành lập Công ty TNHH Hãng Quảng cáo Hoàng Gia – Hoàng Gia Adv và công ty TNHH Hãng Truyền thông Hoàng Gia – Hoàng Gia Media. Tổ hợp thị trường Hoàng Gia Việt Nam chính thức hình thành với 3 công ty là Hoàng Gia Market Solution, Hoàng Gia Adv, Hoàng Gia Media.

Cùng với chủ trương xã hội hóa ngành truyền hình, Hoàng Gia là đơn vị đầu tiên được Đài truyền hình Việt Nam(VTV) lựa chọn trong việc hợp tác sản xuất và phát sóng các chương trình truyền hình.Tháng 1/2006, TV show “Làm giàu không khó?” – format thuộc bản quyền của Hoàng Gia Market Solution được xây dựng và sản xuất được phát sóng trên kênh VTV1 và phát lại trên kênh VTV4 (kênh truyền hình dành cho người Việt Nam ở nước ngoài)

Năm 2006 cũng đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ của Hoàng Gia Adv với việc thực hiện trọn gói đơn hàng thiết kế và thi công biển hiệu cho hệ thống cửa hàng HEAD của Honda Việt Nam trên toàn quốc, tổ chức các sự kiện cho Samsung Việt Nam…

NĂM 2007

Công ty TNHH Hãng truyền thông Hoàng Gia được chuyển đổi thành công ty CP Hãng truyền thông Hoàng Gia.Với định hướng chú trọng phát triển công nghiệp nội dung, Hoàng Gia đã tăng cường đầu tư nhân sự và công nghệ.

Tháng 9/2007, Hoàng Gia Media cho ra mắt Gameshow Chìa khóa thành công – phiên bản My Way – Con đường trở thành CEO của tôi. Chìa khóa thành công – My way được coi là hành tranh dành cho mọi nhân viên văn phòng với các kỹ năng mềm trong công sở và trong cuộc sống. TV show Chìa khóa thành công được chính thức phát sóng trên VTV1, là chương trình thứ ba trong chuỗi chương trình Làm Giàu không khó? do Hoàng Gia tiến hành xây dựng và sản xuất đồng bộ từ format đến nội dung chương trình.

Hoàng Gia Media từng bước khẳng định vị trí là một đơn vị sản xuất nội dung chuyên nghiệp, bài bản.

Cũng năm 2007, chất lượng và dịch vụ của Hoàng Gia Adv một lần nữa được khẳng định khi được Công ty TNHH Suzuki Việt Nam chọn lựa trở thành đối tác thiết kế và thi công hệ thống các showroom, cửa hàng của Suzuki.

lich-su-su-kien-3 NĂM 2008

Đánh dấu 10 năm phát triển, Hoàng Gia được Bộ Ngoại giao Việt Nam và Đại sứ quán Nhật Bản tin tưởng giao phó và đã tổ chức thành công chương trình Đại nhạc hội Việt Nhật tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, sự kiến lớn nhất trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.

Tháng 7/2008, để phù hợp với xu thế tất yếu của nền kinh tế và định hướng phát triển mới, Tổ hợp thị trường Hoàng Gia đã tiến hành hợp nhất 3 công ty thành 1, đổi tên thành Công ty CP Tổ hợp truyền thông Hoàng Gia.

Năm 2009-2013 Tổ hợp truyền thông Hoàng Gia linh hoạt và uyển chuyển thích ứng nhanh chóng với điều kiện khó khăn của thời kỳ khủng hoảng tiếp tục nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Năm 2009: Đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng, nội dung các chương trình truyền hình và với mong muốn đóng góp nhiều hơn cho xã hội, Hoàng Gia Media đã nâng tầm Gameshow Chìa khóa thành công – phiên bản My Way thành Chìa khóa thành công CEO. Chìa khóa thành công CEO ra đời và được đánh giá cao về nội dung với những chia sẻ kiến thức kinh doanh và điều hành doanh nghiệp trong thời khủng hoảng.

Năm 2010: Hoàng Gia đã sáng tạo ra thương hiệu giấy Photocopy Clever Up và đã giúp cho Tổng công ty Giấy Bãi Bằng thực hiện thành công làm thị trường cho sản phẩm giấy photocopy.

Cũng năm 2010, Hoàng Gia Media Group đặt chân vào lĩnh vực sản xuất phim truyền hình bằng việc sản xuất thành công chuỗi phim hài sitcom Camera Công Sở được khán giả truyền hình yêu thích và đánh giá cao.

Năm 2011: Hoàng Gia được công ty Honda Việt Nam tin tưởng đặt hàng và đã sản xuất thành công bộ phim kỷ niệm 15 năm Honda Việt Nam với thời lượng 35 phút. Bộ phim đã được in ra hơn 8600 bản dành tặng cho lãnh đạo và nhân viên của Honda.

Ngoài ra, Hoàng Gia được liên tục được khách hàng đặt hàng sản xuất các phim quảng cáo chất lượng cao.

Năm 2012: Hoàng Gia đã sản xuất thành công bộ phim giới thiệu Doanh nghiệp “Traphaco – Con đường sức khỏe xanh” trong dịp kỷ niệm 40 năm Thành lập Công ty cổ phần Traphaco và đã được tập thể cán bộ công nhân viên công ty nhiệt liệt đón nhận.

Những bộ phim quảng cáo chất lượng cao cũng được thực hiện với những sản phẩm thuốc của Traphaco góp phần mang sản phẩm tới gần người tiêu dùng hơn nữa.