Đóng

Tổ chức sự kiện

[restabs alignment=”osc-tabs-center” responsive=”false” seltabcolor=”#88c354″ seltabheadcolor=”#ffffff” tabhovercolor=”#9fc181″]
[restab title=”Giới thiệu chung” active=”active”]

SỰ KIỆN ĐƯỢC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LÀ SỰ KIỆN MÀ MỌI PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG ĐỀU MUÔN NHẮC ĐẾN

Sự kiện được tổ chức ra nhằm

– Tạo sức hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng

– Là điểm nhấn của các chiến dịch truyền thông

– Là nguyên cớ cho các chiến dịch PR

– Là nơi để gắn và thổi thương hiệu đi xa

Với sự chuyên nghiệp và đồng bộ, trình độ tổ chức cao cùng với ý tưởng sáng tạo độc đáo, quan hệ rộng rãi và uy tín với các cơ quan báo chí, truyền thông… Hoàng Gia Media Group sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và thuận lợi trong việc quản lý, giám sát. Các chương trình của bạn sẽ được thực hiện chuẩn xác, chuyên nghiệp và đồng bộ với chất lượng cao ở từng chi tiết trong các buổi lễ, sự kiện.

Chúng tôi sẽ làm cho sự kiện của quý khách thành sự kiện được cả cộng đồng chờ đợi, đón nhận và tán thưởng.

[/restab]
[restab title=”Sự kiện tiêu biểu”]

1. Asimo – đại sứ công nghệ honda tới Việt Nam 2003

Tháng 5/2003, trên hành trình đi vòng quanh thế giới, Chú người máy Asimo – Đại sứ Công nghệ của Honda đã ghé thăm Thủ đô Hà Nội. Một sự kiện long trọng và gây tiếng vang lớn đã diễn ra tại khách sạn 5 sao Horisson Hà Nội. Hoanggia Media tự hào đã tham gia tổ chức thành công sự kiện Công nghệ hoành tráng này. Đồng thời là đơn vị đảm trách truyền thông và ghi hình toàn bộ chương trình.

2. Đại nhạc hội Việt Nhật 2008

3.Còn sự kiện ra mắt: Dòng cảm xúc không lời 2003

Theo đúng hoạch định của chương trình giải pháp thị trường cho Tổng công ty Bia – Rượu – NGK Hà Nội. Tiếp sau dòng sản phẩm Bia Hà Nội – Một nét văn hóa Hà Nội ( tháng 12/2001), Tháng 3 năm 2003 dòng sản phẩm Hanoi Beer Premium – Cảm xúc không lời, dòng sản phẩm đưa “Một nét văn hóa Hà Nội” lên tầm quốc tế đã được chính thức tung ra thị trường.

Cùng với việc xây dựng ý tưởng sản phẩm, thiết kế toàn bộ concept, sáng tạo và thực hiện toàn bộ các sản phẩm và chương truyền thông của sản phẩm. HMG đã tỏ chức lễ ra mắt sản phẩm hết sức xứng tầm và thành công rực rỡ tại Thanglong Ballroom – Melia Hà Nội.

4. Hội nghị các thành phố lớn châu Á

Năm 200…, lần đầu tiên Hà Nội đăng cai tổ chức hội nghị các thành phố lớn Châu Á. Hoanggia Media Group được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội tín nhiệm mời tham gia tổ chức chương trình, đồng thời chịu trách nhiệm ghi hình toàn bộ hội nghị. Kết quả tốt đẹp của hội nghị đã nâng cao hình ảnh của HMG trước chình quyền thành phố cũng như nhân dân Thủ đô Hà Nội

Hội nghị các thành phố lớn châu Á 1

5. Lễ ra mắt thương hiệu Watersilk 2003

Chương trình giải pháp thị trường của Hoanggia Media Group nhằm giải cứu nhà máy giấy Cầu Đuống thuộc Công ty giấy Bãi Bằng khỏi bờ vực phá sản đã thành công tốt đẹp với sự ra đời của dòng sản phẩm Watersilk đầy huyền thoại. Lễ ra mặt dòng sản phẩm do HMG tổ chức đã diễn ra đầy ngoạn mục và thành công vang dội tại Thang Long Ballroom Melia. Ngay sau Event, Khách sạn 5 sao Melia và tiếp đó là toàn bộ hệ thống khách sạn 5 sao tại Hà Nội đã ngay lập tức trử thành khách hàng trung thành của Watersilk.

6. Chùm sự kiện : chương trình Mùa xuân tôn vinh văn hóa dân tộc 2000

Với quan niệm ” Muốn duy trì và phát huy các giá trị truyền thống của dân tộc, thì giải pháp hữu hiệu và thiết thực nhất là làm cho những người làm nghề truyền thống làm ăn phát đạt”

Tháng giêng năm 2001, nhận lời mời và phối hợp với Trung tâm văn hóa khoa học Văn miếu – Quốc tử giám, Tổ hợp truyền thông Hoàng Gia đã sáng tạo và tổ chức thành công chương trình Mùa Xuân Tông vinh Văn hóa Dân tộc tại Văn miếu – Quốc Tử Giám vào 3 ngày Tết Dân tộc với các Nội dung:

– Quy tụ các làng nghề truyền thống toàn quốc về Vườn Giám và làm tái hiện lại toàn cảnh mô hình các nghành nghề truyền thống của các dân tộc Việt Nam, giúp cồng đồng hình dung và coi trọng các giá trị truyền thống của Dân tộc

– Tôn vinh những Đôi bàn tay vàng thôgn qua việc tổ chức thi sản phẩm, tay nghề và cấp chứng chỉ nghệ nhân cho các Đôi bàn tay vàng.

– Tái hiện lại Thi Hương Thi Đình cùng các tập quán văn hóa truyền thống tốt đẹp khác như: Thi và triển lãm thư pháp, Bình thơ dưới Khuê Văn Các, Lễ hội thả chim. Thi vừa hành quân vừa nấu cơm….

Kết quả: Chuỗi chương trình đã làm khơi dậy tinh thần yêu nước, quý trọng các giá trị truyền thống của dân tộc. Đồng thời tạo một cú hích quan trọng trong việc thúc đầy sự phát triển của các doanh nghiệp làm nghề truyền thống : XQ Đà Lạt, Làng nghề Bát Tràng……

7. Gala Vượt sóng đại dương 2007

Kết thúc phiên bản ” Đường tới thành công” trên VTV1 dành cho sinh viên các trường Đại học kinh tế trên cả nước. Để khuyếch trương tinh thần vươn ra biển lớn thời hội nhập. Hoanggia Media Group đã đầu tư xây dựng và thổ chức Gala Vượt sóng đại dương Hết sức hoành tráng tại Hồ Bảy Mẫu – Công viên Lê Nin….Trên con tàu ( theo nguyên mẫu ) của Culombus vượt Đại Dương khi xưa, Trong Ca khúc hùng tráng và giàu cảm xúc của bài Vượt sóng đại dương do ca sĩ Trần Lập sáng tác và trực tiếp thể hiện, 5 đội sinh viên kinh tế xuất sắc nhất đã cùng cùng nhau tranh tài về thể lực, sự khéo léo và trí tuệ….

8. Hội nghị quảng cáo tại Việt Nam những điều bạn cần biết

Năm 2000, khi ngành truyền thông, quảng cáo tại Việt Nam đang ở thời kỳ sơ khai. Trong ý thức cộng đồng, Quảng cáo bị coi là không tích cực và thiếu trung thực. Trong bối cảnh đó, Hoanggia Media Group đã được Erocham ( phòng thương mại Châu Âu) đề nghị tổ chức “Hội nghị quảng cáo tại Việt Nam những điều bạn cần biết”.

Sự kiện thành công tốt đẹp này đã đặt những nền móng căn bản đầu tiên cho sự phát triển của ngành truyền thông, quảng cáo hiện đại ở Việt Nam ngày nay.

9. Lễ ra mắt Clever up 2009

Như thường lệ, kết quả của mỗi công trình nghiên cứu, xây dựng và triển khai thực hiện một chương trình giải pháp thị trường của HMG lại đưa ra thị trường một thương hiệu mới thành công và nổi tiếng.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm giấy photo cao cấp của Tổng công ty giấy Việt Nam do HMG thực hiện cũng cho chào đời một dòng sản phẩm nổi tiếng: Clever Up

Từ nay, trên thị trường có top 3 up: Close UP, Seven Up và Clever UP

10. Lễ ra mắt thương hiệu Surriento

Trong giai điệu da diết của bản nhạc Ý ” Trở về Suriento”, thương hiệu sen vòi cao cấp mang thương hiệu Suriento chính thức chào đời như một lời mời gọi mọi người hãy trở về với Suriento, xứ sở yên bình của cuộc sống tiện nghi và cao cấp nổi tiếng của nước Ý xinh đẹp.

11. Samsung – Chuỗi event Samsung

Sau một thời kỳ chuẩn bị, Samsung chính thức thời động chiến dịch vượt qua Sony trong vai trò thương hiệu điện tử gia dụng số 1 thế giới bằng các dòng sản phẩm TV màn hình phẳng, từ LCD đến LED….Cùng với các chiến dịch tung sản phẩm, hàng loạt sự kiện truyền thông đã được triển khai đồng bộ. Tại Việt Nam, Hoanggia Media Group là đối tác chính thức triển khai những sự kiện này

12. Lễ phát động Seagames 22

Năm 2003, phong trào toàn dân Thủ đô thi đua làm đẹp và giữ cảnh quan môi trường đón Seagames 22 với giải thưởng là căn hộ chung cư và nhiều giải thưởng lớn được chính thức phát động và trỉển khai trong suốt 6 tháng. Lần đầu tiên một sự kiện chính thức của nhà nước được tổ chức theo mô hình xã hội hóa. Được Sở Văn Hóa Thông tin Hà Nội lựa chọn và mời làm đối tác thực hiện chươn trình này, Hoanggia Media Group đã triển khai thực hiện một cách chuyên nghiệp và thàng công tốt đẹp.

[/restab][/restabs]