Tiếng Việt English

Tin tức - Sự kiện

    • Điểm giống nhau của các thương hiệu mạnh

      14/12/2010 - 3 lượt xem
      Bên cạnh những điểm giống nhau là (1) ý tưởng độc đáo, (2) tính kiên định và (3) nguyên tắc tổ chức cơ bản; thương hiệu mạnh còn chia sẻ 2 đặc điểm chung nữa là: (4) hầu hết các thương hiệu đứng đầu đều là thương hiệu Mỹ, (5) hầu hết các thương hiệu đứng đầu đều là hàng tiêu dùng.
      Xem chi tiết
    • Thương hiệu nổi tiếng đi lên từ gian khó

      19/02/2009 - 5 lượt xem
      Có lẽ ít ai biết thời kỳ kinh tế suy thoái tệ hại lại là khi một loạt thương hiệu lớn như Procter & Gamble, IBM, General Motors ra đời và phát triển.
      Xem chi tiết
    • Việt Nam, ốc đảo trên bản đồ thương hiệu thế giới

      13/12/2007 - 4 lượt xem
      Con người hiện đại tiêu dùng với 80% tuân theo cảm xúc, chỉ còn 20% lắng nghe lý trí. Thương hiệu phải biết tập trung vào cảm xúc”. 800 chuyên gia tiếp thị và doanh nhân đến từ 20 quốc gia ngồi lại cùng nhau để thảo luận việc xây dựng những “thương hiệu dẫn đầu” và những “thương hiệu toàn cầu”. Điều tiếc nhất, là không tìm thấy chút dấu ấn nào của Việt Nam trong cuộc hội ngộ này.
      Xem chi tiết
    • Hội nghị chuyên gia định hướng nội dung - Chìa khóa thành công 2018

      26/10/2017 - 214 lượt xem
      Chiều 25/10/2017 đã diễn ra Hội nghị chuyên gia “Định hướng nội dung CEO – Chìa khóa thành công 2018” theo hình thức cầu truyền hình đã diễn ra tại đầu Văn phòng Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh PwC Việt Nam
      Xem chi tiết
    • Bia Hà Nội, dang dở một tầm nhìn thương hiệu (kỳ 2)

      14/06/2016 - 22 lượt xem
      Đặt mục tiêu thực sự trở thành một nét văn hoá của Thủ đô Hà Nội, niềm tự hào của đất nước Việt Nam vào năm 2010, nhưng chính biểu tượng “Một nét văn hóa Hà Nội” của Bia Hà Nội đã âm thầm đi vào dĩ vãng từ năm 2009. Tầm nhìn thương hiệu được xây dựng từ 8 năm trước đó cũng lặng lẽ tiêu tan.
      Xem chi tiết