Tiếng Việt English

Tin tức - Sự kiện

    • Khi nào người tiêu dùng sẵn sàng chia sẻ thông tin cá nhân với thương hiệu?

      02/04/2014 - 3 lượt xem
      Xem chi tiết
    • Yếu tố ngôn ngữ trong xây dựng thương hiệu

      11/12/2012 - 4 lượt xem
      Những con số phần nào đang dao động. Theo Ủy Ban Điều Tra Dân Số, dân số Mỹ hiện nay có khoảng 41,3 triệu người Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha (Hispanic), chiếm khoảng 14% dân số, chưa kể dân nhập cư bất hợp pháp hay dân cư thuộc vùng Puerto Rico. Những hộ gia đình người Hispanic với thu nhập trên 100.000 USD tăng lên 137% giữa năm 1990 và 2000. Theo số liệu của bộ phận nghiên cứu Hispan Telligence thuộc Công ty Hispanic Business Inc. thì lợi tức hằng năm của người Hispanics tại Mỹ đạt khoảng 700 tỷ Đô La và có thể tăng đến một nghìn tỷ vào năm 2010. Vậy các thương hiệu sẽ phải làm gì để thu hút nhóm người đang ngày càng gia tăng này?
      Xem chi tiết
    • Nâng cao hiệu quả thương hiệu của bạn thế nào đây?

      05/12/2012 - 5 lượt xem
      Bất kì người nào cũng có thể làm marketing khi trong túi có rủng rỉnh tiền. Nhưng khi bị đe dọa bởi nguy cơ “rỗng túi”, bạn buộc phải thận trọng với mỗi quyết định của mình. Bạn phải cân nhắc nhiều vấn đề cùng một lúc.
      Xem chi tiết
    • Tại sao xây dựng thương hiệu lại quan trọng

      05/09/2012 - 12 lượt xem
      Hãy nhìn vào thế giới ngày nay, thật dễ hiểu tại sao giờ đây thương hiệu lại quan trọng hơn bất cứ thời điểm nào trong quá khứ. Thương hiệu là sự kết hợp của tâm lý và khoa học, kết hợp lại với nhau thành một cam kết, đối lập với nhãn hiệu. Các sản phẩm đều có vòng đời. Nhưng thương hiệu tồn tại lâu dài hơn nhiều so với sản phẩm. Thương hiệu truyền tải chất lượng, uy tín và kinh nghiệm. Thương hiệu có giá trị. Nhiều doanh nghiệp đưa giá của thương hiệu vào bản cân đối tài chính.
      Xem chi tiết
    • Xây dựng “thông điệp truyền thông”

      14/06/2012 - 11 lượt xem
      Hãy thử tưởng tượng, giả sử mỗi ngày người tiêu dùng sẽ tiếp nhận hơn 2.000 thông điệp truyền thông từ các doanh nghiệp khác nhau thông qua nhiều hình thức chuyển tải khác nhau, liệu người tiêu dùng sẽ nhớ hết những gì họ đang “bị” nghe, xem và cảm nhận. Câu trả lời chắc chắn là không. Vậy, nói gì và nói như thế nào để họ nhớ đến mình vẫn luôn là câu hỏi khó đối với nhiều doanh nghiệp.
      Xem chi tiết