Tiếng Việt English

Tin tức - Sự kiện

    • Định vị thương hiệu - đâu chỉ cần sự khác biệt

      28/02/2018 - 1.240 lượt xem
      Không thể phủ nhận là điểm khác biệt đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và có ảnh hưởng quyết định đến sự thành bại của một thương hiệu. Đặc biệt, đối với những sản phẩm hay thương hiệu “sinh sau, đẻ muộn” thì lại cần có sự khác biệt so với các sản phẩm hay thương hiệu cạnh tranh khác đang có mặt trên thị trường.
      Xem chi tiết
    • Sáu sách lược marketing đáng giá

      28/02/2018 - 1.410 lượt xem
      Phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi tiến hành các chương trình marketing đều phải đối mặt với một bài toán khó là họ chỉ có một ngân sách hạn hẹp dành cho việc này.
      Xem chi tiết
    • Tiếp thị thời đại khám phá

      27/02/2018 - 1.081 lượt xem
      Trong suốt một thời gian dài của lịch sử tiếp thị, ai có thể tạo ra thông điệp hay nhất và chuyển tải bằng một cách thức dễ nhớ đến được càng nhiều người thì sẽ chiến thắng. Nhưng trong chưa đến một thập niên, các loại hình nội dung và cách thức tiêu thụ nội dung tiếp thị đã hoàn toàn thay đổi.
      Xem chi tiết
    • Marketing dựa trên nỗi sợ hãi: Chiến thuật kinh điển của Listerine

      27/02/2018 - 1.067 lượt xem
      Listerine đã biến chứng hôi miệng từ một khiếm khuyết cơ thể trở thành một “thảm họa” y tế và xã hội cần phải điều trị ngay lập tức. Và bất ngờ thay – trên thị trường lúc đó chỉ một sản phẩm “cứu sống” được căn bệnh quái ác kia… đó là Listerine.
      Xem chi tiết
    • Những sai lầm tai hại trong xây dựng thương hiệu

      26/02/2018 - 969 lượt xem
      Các công ty phải dành rất nhiều thời gian và tiền của để tạo dựng danh tiếng cho một thương hiệu. Nhưng, sự thật nghiệt ngã là chỉ một sai lầm đơn giản cũng có thể phá hỏng ngay cả thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới.
      Xem chi tiết
  • Bia Hà Nội