Tiếng Việt English

Tin tức - Sự kiện

    • Mạnh tay… “đi show”, doanh nghiệp “thả săn sắt bắt cá rô”

      12/03/2018 - 495 lượt xem
      Trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, thực hiện chiến lược truyền thông, marketing thông qua tài trợ sự kiện và show truyền hình được xem là hướng đi hiệu quả, chi phí bỏ ra không quá lớn nhưng lại nhanh chóng khuếch trương được tên tuổi và mang về bộn tiền.
      Xem chi tiết
    • Định vị thương hiệu - đâu chỉ cần sự khác biệt

      28/02/2018 - 584 lượt xem
      Không thể phủ nhận là điểm khác biệt đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và có ảnh hưởng quyết định đến sự thành bại của một thương hiệu. Đặc biệt, đối với những sản phẩm hay thương hiệu “sinh sau, đẻ muộn” thì lại cần có sự khác biệt so với các sản phẩm hay thương hiệu cạnh tranh khác đang có mặt trên thị trường.
      Xem chi tiết
    • Sáu sách lược marketing đáng giá

      28/02/2018 - 667 lượt xem
      Phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi tiến hành các chương trình marketing đều phải đối mặt với một bài toán khó là họ chỉ có một ngân sách hạn hẹp dành cho việc này.
      Xem chi tiết
    • Tiếp thị thời đại khám phá

      27/02/2018 - 479 lượt xem
      Trong suốt một thời gian dài của lịch sử tiếp thị, ai có thể tạo ra thông điệp hay nhất và chuyển tải bằng một cách thức dễ nhớ đến được càng nhiều người thì sẽ chiến thắng. Nhưng trong chưa đến một thập niên, các loại hình nội dung và cách thức tiêu thụ nội dung tiếp thị đã hoàn toàn thay đổi.
      Xem chi tiết
    • Marketing dựa trên nỗi sợ hãi: Chiến thuật kinh điển của Listerine

      27/02/2018 - 485 lượt xem
      Listerine đã biến chứng hôi miệng từ một khiếm khuyết cơ thể trở thành một “thảm họa” y tế và xã hội cần phải điều trị ngay lập tức. Và bất ngờ thay – trên thị trường lúc đó chỉ một sản phẩm “cứu sống” được căn bệnh quái ác kia… đó là Listerine.
      Xem chi tiết
  • Bia Hà Nội