Tiếng Việt English

Tin tức - Sự kiện

    • Tiếp thị thời đại khám phá

      27/02/2018 - 105 lượt xem
      Trong suốt một thời gian dài của lịch sử tiếp thị, ai có thể tạo ra thông điệp hay nhất và chuyển tải bằng một cách thức dễ nhớ đến được càng nhiều người thì sẽ chiến thắng. Nhưng trong chưa đến một thập niên, các loại hình nội dung và cách thức tiêu thụ nội dung tiếp thị đã hoàn toàn thay đổi.
      Xem chi tiết
    • Marketing dựa trên nỗi sợ hãi: Chiến thuật kinh điển của Listerine

      27/02/2018 - 105 lượt xem
      Listerine đã biến chứng hôi miệng từ một khiếm khuyết cơ thể trở thành một “thảm họa” y tế và xã hội cần phải điều trị ngay lập tức. Và bất ngờ thay – trên thị trường lúc đó chỉ một sản phẩm “cứu sống” được căn bệnh quái ác kia… đó là Listerine.
      Xem chi tiết
    • Những sai lầm tai hại trong xây dựng thương hiệu

      26/02/2018 - 86 lượt xem
      Các công ty phải dành rất nhiều thời gian và tiền của để tạo dựng danh tiếng cho một thương hiệu. Nhưng, sự thật nghiệt ngã là chỉ một sai lầm đơn giản cũng có thể phá hỏng ngay cả thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới.
      Xem chi tiết
    • Tiếp thị cảm xúc...

      09/02/2018 - 88 lượt xem
      Đã là lạc hậu rồi cái thời tiếp thị theo kiểu chỉ chăm chăm miêu tả nhãn mác sản phẩm của mình để người dùng ghi nhớ. Bây giờ, ngày càng nhiều công ty đang cố hết sức để "nhắn nhủ" một thông điệp đầy tính cảm xúc đến khách hàng.
      Xem chi tiết
    • Tăng trưởng kinh tế Việt Nam 2018: Chờ điều kỳ diệu

      05/02/2018 - 96 lượt xem
      Kinh tế Việt Nam sắp khép lại một năm 2017 với nhiều kỷ lục được ghi nhận. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia kinh tế, tăng trưởng kinh tế trong năm 2018 vẫn là một bài toán không dễ.
      Xem chi tiết
  • Bia Hà Nội