Tiếng Việt English

Tin tức - Sự kiện

    • Thế nào là bản sắc thương hiệu?

      12/03/2018 - 1.247 lượt xem
      Ngày nay, mọi người đang bàn bạc rất nhiều về “bản sắc thương hiệu” (brand platform). Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ này, nhưng liệu bạn có dám chắc rằng mình hiểu rõ ý nghĩa của “bản sắc” đó?. Và dường như bạn cũng không phải là người duy nhất như vậy!
      Xem chi tiết
    • Mục đích sử dụng sản phẩm – cơ sở chính của Marketing

      12/03/2018 - 2.303 lượt xem
      Các doanh nghiệp thường tiếp thị dựa trên những phân khúc thị trường được chia theo những đặc điểm về nhân khẩu học và cá tính của khách hàng. Nhưng theo Theodore Levitt - Một giáo sư nổi tiếng về marketing của trường kinh doanh Harvard, nhiệm vụ của các nhà làm tiếp thị là phải xác định được mục đích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, để từ đó thiết kế ra những sản phẩm, nhãn hiệu đáp ứng được mục đích đó.
      Xem chi tiết
    • Khác biệt hóa thương hiệu bằng tái định vị đối thủ cạnh tranh

      12/03/2018 - 2.070 lượt xem
      Tái định vị đối thủ cạnh tranh là một trong những chiến lược khác biệt hóa được áp dụng khi một thương hiệu có những lợi thế cạnh tranh nhất định nhưng chưa được khai thác hoặc lợi thế cạnh tranh này, do một lý do nào đó, bị khách hàng hiểu là thuộc về đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, tái định vị đối thủ cạnh tranh là một chiến lược truyền thông thương hiệu khôn ngoan khi đối thủ đang trên đường đánh mất lợi thế cạnh tranh.
      Xem chi tiết
    • Lòng trung thành với thương hiệu – có thể mua được?

      12/03/2018 - 1.121 lượt xem
      Các chương trình xây dựng lòng trung thành của khách hàng mang đến những phần thưởng và sự thừa nhận. Tuy nhiên, mục tiêu hàng đầu của chương trình là giữ chân khách hàng và đảm bảo khách tiếp tục mua sản phẩm hoặc dịch vụ với sự trung thành dành cho thương hiệu. Từ lâu, các hãng hàng không, kế đến là các khách sạn đã sử dụng các chương trình như thế này để mang đến cho khách hàng quen thuộc của họ nhiều ưu đãi hơn, các chương trình xây dựng lòng trung thành thương hiệu hiện cũng rất phổ biến trong lãnh vực tài chính và bán lẻ.
      Xem chi tiết
    • Thành công nhờ thiết kế

      12/03/2018 - 1.091 lượt xem
      Trong khi rất nhiều lãnh đạo doanh nghiệp châu Á cho rằng thiết kế chỉ mang tính hình thức, lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu thế giới đã và đang áp dụng rất thành công những nguyên tắc thiết kế vào công việc kinh doanh để tạo ra lợi thế cạnh tranh...
      Xem chi tiết
  • Bia Hà Nội