Tiếng Việt English

Tin tức - Sự kiện

    • Marketing định hướng tối đa lợi nhuận

      12/03/2018 - 101 lượt xem
      Một trong những sai lầm dễ mắc nhất của những doanh nghiệp trẻ là nhầm lẫn giữa thành công về doanh thu và lợi nhuận. Những doanh nhân trẻ thường hay nghĩ rằng đã kinh doanh là phải làm sao có được dòng tiền vào càng nhiều càng tốt. Họ tiến hành hàng loạt cuộc khuyến mãi giảm giá, hy sinh cả lợi nhuận hay là thực hiện nhiều dịch vụ tốn kém mà khách hàng không thực sự cần thiết. Để tăng đều cả lợi nhuận và doanh thu, doanh nghiệp phải xác định rõ mục tiêu lợi nhuận trong đợt bán hàng. Nên sử dụng một kế toán chuyên nắm bắt mức doanh thu thuần, tiền mặt và tính thanh khoản của một doanh nghiệp. Hãy luôn nhớ rằng tiết kiệm được một đồng là đã có thêm một đồng lợi nhuận. Bước đi quan trọng tiếp theo là theo sát những quy luật đơn giản sau đây để có thể tạo nên mức lợi nhuận tuyệt đối trong mỗi lần giao dịch bán hàng:
      Xem chi tiết
    • Bảy vấn đề quan trọng để khởi nghiệp thành công

      12/03/2018 - 216 lượt xem
      Thông thường có ba lý do chính để bạn bắt tay vào kinh doanh: thứ nhất, bạn có một ý tưởng mới mẻ và muốn trở thành ông chủ. Thứ hai, bạn cảm thấy mình có thể làm được điều gì đó tốt hơn bất kỳ ai khác, đặc biệt là ông chủ của bạn. Thứ ba, bạn bắt buộc phải khởi nghiệp, nếu không bạn sẽ không tồn tại. Mặc dù, ai cũng có thể mở doanh nghiệp riêng, song để kinh doanh thành công thì không dễ. Và điều quan trọng nhất để thành công nằm chính trong những bước đi đầu tiên khi bắt tay vào hành động. Yếu tố đầu tiên của thành công là dấn thân vào thử thách, yếu tố thứ hai là tính kiên định.
      Xem chi tiết
    • Năm bài học củng cố thương hiệu

      12/03/2018 - 188 lượt xem
      Trong khi nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới đang lâm vào tình thế khó khăn vì doanh thu giảm sút thì một số thương hiệu khác lại gặt hái thành công vì biết cách xây dựng tên tuổi.
      Xem chi tiết
    • Mạnh tay… “đi show”, doanh nghiệp “thả săn sắt bắt cá rô”

      12/03/2018 - 213 lượt xem
      Trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, thực hiện chiến lược truyền thông, marketing thông qua tài trợ sự kiện và show truyền hình được xem là hướng đi hiệu quả, chi phí bỏ ra không quá lớn nhưng lại nhanh chóng khuếch trương được tên tuổi và mang về bộn tiền.
      Xem chi tiết
    • Định vị thương hiệu - đâu chỉ cần sự khác biệt

      28/02/2018 - 241 lượt xem
      Không thể phủ nhận là điểm khác biệt đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và có ảnh hưởng quyết định đến sự thành bại của một thương hiệu. Đặc biệt, đối với những sản phẩm hay thương hiệu “sinh sau, đẻ muộn” thì lại cần có sự khác biệt so với các sản phẩm hay thương hiệu cạnh tranh khác đang có mặt trên thị trường.
      Xem chi tiết
  • Bia Hà Nội