Tiếng Việt English

Tin tức - Sự kiện

    • Khác biệt hóa thương hiệu bằng tái định vị đối thủ cạnh tranh

      12/03/2018 - 119 lượt xem
      Tái định vị đối thủ cạnh tranh là một trong những chiến lược khác biệt hóa được áp dụng khi một thương hiệu có những lợi thế cạnh tranh nhất định nhưng chưa được khai thác hoặc lợi thế cạnh tranh này, do một lý do nào đó, bị khách hàng hiểu là thuộc về đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, tái định vị đối thủ cạnh tranh là một chiến lược truyền thông thương hiệu khôn ngoan khi đối thủ đang trên đường đánh mất lợi thế cạnh tranh.
      Xem chi tiết
    • Lòng trung thành với thương hiệu – có thể mua được?

      12/03/2018 - 54 lượt xem
      Các chương trình xây dựng lòng trung thành của khách hàng mang đến những phần thưởng và sự thừa nhận. Tuy nhiên, mục tiêu hàng đầu của chương trình là giữ chân khách hàng và đảm bảo khách tiếp tục mua sản phẩm hoặc dịch vụ với sự trung thành dành cho thương hiệu. Từ lâu, các hãng hàng không, kế đến là các khách sạn đã sử dụng các chương trình như thế này để mang đến cho khách hàng quen thuộc của họ nhiều ưu đãi hơn, các chương trình xây dựng lòng trung thành thương hiệu hiện cũng rất phổ biến trong lãnh vực tài chính và bán lẻ.
      Xem chi tiết
    • Thành công nhờ thiết kế

      12/03/2018 - 81 lượt xem
      Trong khi rất nhiều lãnh đạo doanh nghiệp châu Á cho rằng thiết kế chỉ mang tính hình thức, lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu thế giới đã và đang áp dụng rất thành công những nguyên tắc thiết kế vào công việc kinh doanh để tạo ra lợi thế cạnh tranh...
      Xem chi tiết
    • Từ ngữ nào quan trọng nhất trong quảng cáo?

      12/03/2018 - 89 lượt xem
      Nếu bạn buộc phải đoán một từ được xem là quan trọng nhất trong quảng cáo, bạn sẽ đoán nó là gì? “Miễn phí”, “đặc biệt”, “giảm giá”, “bán hàng”, “mới”, “nâng cấp”, “lớn hơn”, hay “tốt hơn”,...? Rất nhiều từ ngữ trong quảng cáo ngày nay đánh mất ý nghĩa của nó, bị sử dụng sai cách hay bị lạm dụng quá mức. Đó hiển nhiên không phải là lựa chọn thích hợp.
      Xem chi tiết
    • Marketing định hướng tối đa lợi nhuận

      12/03/2018 - 24 lượt xem
      Một trong những sai lầm dễ mắc nhất của những doanh nghiệp trẻ là nhầm lẫn giữa thành công về doanh thu và lợi nhuận. Những doanh nhân trẻ thường hay nghĩ rằng đã kinh doanh là phải làm sao có được dòng tiền vào càng nhiều càng tốt. Họ tiến hành hàng loạt cuộc khuyến mãi giảm giá, hy sinh cả lợi nhuận hay là thực hiện nhiều dịch vụ tốn kém mà khách hàng không thực sự cần thiết. Để tăng đều cả lợi nhuận và doanh thu, doanh nghiệp phải xác định rõ mục tiêu lợi nhuận trong đợt bán hàng. Nên sử dụng một kế toán chuyên nắm bắt mức doanh thu thuần, tiền mặt và tính thanh khoản của một doanh nghiệp. Hãy luôn nhớ rằng tiết kiệm được một đồng là đã có thêm một đồng lợi nhuận. Bước đi quan trọng tiếp theo là theo sát những quy luật đơn giản sau đây để có thể tạo nên mức lợi nhuận tuyệt đối trong mỗi lần giao dịch bán hàng:
      Xem chi tiết