Đóng

Sản xuất Phim & Chương trình Truyền hình

Giới thiệu chung

CHỈ NHỮNG SHOW TRUYỀN HÌNH HAY, HƯỚNG ĐẾN ĐÚNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU, ĐƯỢC QUẢNG BÁ MẠNH MẼ VÀ ĐỘ PHỦ SÓNG RỘNG MỚI ĐỦ SỨC NÂNG TẦM VÀ LÀM LAN TOẢ MỘT THƯƠNG HIỆU


- Sau hơn 15 năm phát triển, HMG là đối tác lâu đời và tin cậy của Đài Truyền hình Việt Nam và các Đài truyền hình trong nước.


- Năm 2005, HMG trở thành đối tác chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam và là đơn vị ngoài Đài đầu tiên ở Việt Nam trực tiếp sản xuất chương trình để phát sóng trong các khung giờ vàng của VTV.


- Các show truyền hình về kinh tế, giải pháp thị trường do HMG sản xuất luôn gắn liền với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.


- Liên tục có các TV show được lên sóng vào khung giờ vàng của Đài Truyền hình Việt Nam: “Làm giàu không khó?”, “Đường tới thành công”, “Chìa khóa thành công – My Way” và “Chìa khóa thành công – CEO”...

camera-cong-so

Lấy bối cảnh là những câu chuyện trong một văn phòng công ty tại một cao ốc ở một thành phố lớn với thành phần đa dạng như giám đốc, trợ lý, nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng, nhân viên lễ tân…, đến cả từ miền Bắc và miền Nam. Các câu chuyện xoay quanh các tình huống xảy ra trong cuộc sống của giới văn phòng, được phản ánh lại qua góc nhìn một chiếc camera an ninh, được gắn cố định vào một chiếc máy pha cà phê tự động trong hành lang chung của công ty, nhưng không ai trong số những nhân viên công ty biết về sự tồn tại của nó. Vì thế, mọi sự việc đều được các nhân vật thể hiện một cách vô tư mà không biết mình bị quay lén, và từ đó gây được tiếng cười cho khán giả, kể cả những chi tiết nhỏ nhặt. Chương trình sẽ quay lại trong thời gian sớm nhất.

Chi tiết truy cập website: http://cameracongso.com

lgkk

Talkshow Làm giàu không khó

Xu thế hội nhập kinh tế quốc tế với những biến động sâu sắc đang ảnh hưởng tới từng cá nhân trong xã hội chúng ta. Đây là lúc nền kinh tế thị trường thực sự bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Và như mọi xã hội phát triển khác, những người giàu có là những người biết cách làm giàu một cách bài bản, tạo dựng sự sung túc dài lâu cho mình và cho xã hội.

Chương trình Làm giàu không khó? đến với cộng đồng lần đầu tiên bằng kế sách Hoa nở trên cây, phát sóng vào dịp Tết Nguyên Đán Bính Tuất (2006) trên VTV1. Chương trình được xây dựng với mục đích: Cổ súy cộng đồng làm giàu và truyền bá kiến thức làm giàu, trên quan điểm: Kiến thức và kỹ năng chuyên môn được các hệ thống đào tạo chính thức đảm nhiệm. “Làm giàu không khó?” truyền bá kiến thức trên tinh thần: Kiến thức để thay đổi nhận thức - Thay đổi nhận thức để thay đổi thái độ - Thay đổi thái độ để thay đổi cuộc sống.

Với những ưu điểm: Trí tuệ và Dung dị; Làm nghiêm túc và công phu; Đẹp và hấp dẫn, chương trình đã đem đến nhiều kiến thức hữu ích cho cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ ham mê kinh doanh.

Chi tiết truy cập: lamgiaukhongkho

lgkk-duong-toi-thanh-cong

Gameshow Đường tới Thành công

- Tháng 11.2006, chương trình Làm giàu không khó? Xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới. Phiên bản 2 của chương trình mang tên Đường tới Thành công. Nếu như Làm giàu không khó phiên bản 1 là cuộc chuyện trò của các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các kế sách, các phương thức ứng xử, các kỹ năng kinh doanh, thì phiên bản 2 của chương trình được xây dựng theo phong cách gần gũi, dễ hiểu, sôi động và cuốn hút hơn đối với cộng đồng. Hướng đến nội dung chính là nghiên cứu, phân tích các yếu tố thành công, học vận dụng kế sách kinh doanh trong thực tiễn. Chương trình được xây dựng dưới hình thức gameshow với sự tham gia thi đấu của các đội chơi là sinh viên kinh tế đến từ các trường đại học trên toàn quốc; Chia sẻ kiến thức, bài học thành công của các chuyên gia kinh tế, doanh nhân hàng đầu Việt Nam trong vai trò giám khảo.

- Đường tới thành công là sự kết hợp hài hòa của 5 yếu tố: Dung dị - Đời thường – Cảm xúc – Giải trí – Kiến thức.

- Tháng 2. 2007 Từ diễn đàn Giải pháp thị trường Làm giàu không khó, Khoa Kinh Tế (giờ là Đại học Kinh Tế) thuộc trường ĐH Quốc gia Hà Nội đề nghị hợp tác xây dựng chuyên ngành Giải pháp thị trường để giảng dạy tại trường.

- Chương trình kết thúc vào tháng 4.2007 với gala Vượt sóng đại dương đậm chất sinh viên.

Chi tiết truy cập: Duongtoithanhcong

cktc-my-way

Gameshow Chìa khóa thành công – My way

Chương trình truyền hình Chìa khóa thành công – My way là TV show độc đáo về kỹ năng ứng xử, khả năng giải quyết thành công các mối quan hệ trong kinh doanh của từng con người trong mỗi doanh nghiệp. Người chiến thắng cả 5 vòng đấu: Cấp bậc nhân viên, trưởng nhóm, trưởng phòng, giám đốc và trận quyết đấu của CEO sẽ được nhận 100 triệu đồng.

Khán giả sẽ được chứng kiến những màn tranh biện trực tiếp đầy kịch tính về những tình huống nhạy cảm, oái oăm trong cuộc sống doanh nghiệp, được điện ảnh hóa bằng những đoạn phim dàn dựng công phu.

Chìa khóa thành công là một chương trình dung dị, hấp dẫn, hợp thời, một sân chơi bổ ích lý thú. Qua chương trình, người xem sẽ có được những bài học hữu ích trong giao tiếp, ứng xử để đạt tới những thành công mới trong công việc. Kỹ năng ứng xử, sức thuyết phục chính là “CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG” cho mỗi người.

cktc-2012

Chìa khóa thành công CEO 2012

Chia sẻ kiến thức cộng đồng và Tôn vinh Doanh nhân

Chia sẻ kiến thức đến cộng đồng thông qua việc tham gia giải quyết của các CEO đang điều hành Doanh nghiệp trong vai trò Hội đồng quản trị cũng như trong vai trò CEO và Nhóm Cộng sự. Những vấn đề phức tạp, khúc mắc nhất của các doanh nghiệp trong đời sống kinh doanh hiện nay được mổ xẻ và giải quyết. Các vấn đề được đưa ra giải quyết là những vấn đề nóng hổi, nổi cộm và thực tế mà các CEO đang phải đối mặt trong quá trình điều hành doanh nghiệp hiện nay. Các vấn đề này được nghiên cứu, phân tích và lựa chọn kỹ lưỡng bởi Hội đồng chuyên gia kiêm Hội đồng Giám khảo hàng đầu, giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế.

Tham gia giải quyết những vấn đề này của chương trình là các CEO đang điều hành thành công các doanh nghiệp, cũng như các Doanh nhân hàng đầu tham gia trong vai trò Hội đồng quản trị để mổ xẻ, phân tích và giải quyết. Chính vì vậy, chương trình đã mang lại cho cộng đồng những thông tin, những cách nhìn, những giải pháp và những kinh nghiệm để các doanh nhân, doanh nghiệp có thể tham khảo và ứng dụng vào thực tế kinh doanh của mình.

Tôn vinh Doanh nhân: Là chương trình nghiêm túc và uy tín, chương trình Chìa Khóa Thành Công – CEO 2012 đặc biệt chú trọng nâng cao và tôn vinh hình ảnh của các Doanh nhân tham gia chương trình. Bởi vậy, Profile được xây dựng công phu và kỹ càng, format được sắp xếp và xây dựng để các doanh nhân có thể nghiên cứu kỹ lưỡng và thể hiện kiến thức của mình một cách đầy đủ và chắc chắn nhất, kỹ thuật sản xuất chương trình bảo đảm hình ảnh được toàn vẹn nhất. Tất cả những điều đó được xây dựng một cách kỹ lưỡng để đưa lên sóng VTV1 và VTV4. Đặc biệt năm 2012 do rất được chú trọng nên Đài Truyền hình Việt Nam đã chính thức giao nhiệm vụ, mỗi tháng chương trình sẽ có một trailer từ 3- 5 phút giới thiệu tổng quát về chương trình. Vì vậy, hình ảnh chương trình sẽ ngày càng được nâng cao trong cộng đồng.

Xem thêm tại website  http://chiakhoathanhcong.vtv.vn

cktc-2014

Là phiên bản được xây dựng để đồng hành một cách thiết thực cùng các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), lực lượng chiếm tỷ trọng chính của nền kinh tế Việt Nam. Chìa Khóa Thành Công - CEO 2014 vì vậy được gọi là phiên bản CEO – SME.

CEO – SME tập trung giải quyết các xung đột về lợi ích và thái độ giữa CEO và các đối tượng liên quan (Hội đồng quản trị, nhân viên, khách hàng, gia đình, vợ con, công đoàn, chính quyền....) do sự khác biệt về hiểu biết, nhận thức, quan niệm.

CEO – SME là nơi CEO cùng các đối tượng liên quan và toàn thể xã hội sẽ có được những thông tin khách quan để tự soi chiếu vào mình. Từ đó có những điều chỉnh nhận thức, thái độ, thay đổi hành vi cho phù hợp các mối quan hệ liên quan. Qua đó giúp cho sự phát triển lành mạnh và thành công của Doanh nghiệp trong những giai đoạn tiếp theo.

CEO – SME là một Diễn đàn đa chiều, tại đó:

- CEO cùng các đối tượng liên quan (nhân viên, khách hàng, gia đình, vợ con, công đoàn, chính quyền....) tự do bộc lộ nhận thức, quan điểm, thái độ,hành vi, ứng xử của mình.

- CEO sẽ đối thoại với các nhà chuyên môn, chuyên gia cũng như các đại diện xã hội khác.

- Cộng đồng xã hội sẽ góp tiếng nói thông qua phóng sự xã hội và các mạng xã hội.

CEO – SME rộng cửa đón chào toàn thể cộng đồng không phân biệt tầng lớp, trình độ chuyên môn, không phân biệt vị trí xã hội. Các bạn có thể tham gia tại trường quay, hoặc tham gia các phóng sự xã hội của chương trình, hoặc thông qua các mạng xã hội. Đặc biệt là trên facebook: www.facebook.com/chiakhoathanhcong.ceo7 và qua website: www. Chiakhoathanhcong.vtv.vn.