Tiếng Việt English

Clever up - Bạn đã thử chưa (Định vị một sản phẩm cao cấp)

Bối cảnh dự án:
- Là một trong hơn 30 đơn vị thành viên, nhà máy Giấy Bãi Bằng được xem là trái tim của Tổng Công ty Giấy Việt Nam.
- Nhà máy là khu liên hợp công nghiệp sản xuất giấy và công nghiệp phụ trợ cho sản xuất giấy, bột giấy.
- Sản phẩm giấy Bãi Bằng đã có mặt trên thị trường từ lâu nhưng doanh số bán hàng và phạm vi kinh doanh còn ở mức rất thấp.
- Năm 2010 để đáp ứng nhu cầu to lớn của thị trường Việt Nam và hưởng ứng cuộc vận động: “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhà máy Giấy Bãi Bằng đã được Tổng Công ty chú trọng đầu tư nâng cao, cải tiến về thiết bị, ứng dụng nhiều công nghệ mới vào quản lý và sản xuất.
- Công suất của nhà máy lúc đó đạt 71.000 tấn bột giấy/ năm và 130.000 tấn giấy/ năm. Chất lượng đạt tiêu chuẩn cao.
- Tháng 1.2010 Nhà máy Giấy Bãi Bằng nhận nhiệm vụ đưa 70%  sản lượng bột giấy  thành thành phẩm giấy Photocopy.
- Trên cơ sở uy tín từ chiến dịch Water Silk – Cảm giác từ một huyền thoại HMG đã thực hiện. Năm 2010, HMG tiếp nhận nhiệm vụ này của Tổng Công ty Giấy Việt Nam.

Những công việc HMG đã thực hiện:
- Khảo sát thị trường giấy photocopy Việt Nam
- Thẩm định, đánh giá thị trường giấy photocopy
- Nghiên cứu và đánh giá xu hướng thị trường giấy photocopy.
- Nghiên cứu tâm lý hành vi người tiêu dùng.
- Tư vấn chiến lược sản phẩm trên cơ sở đánh giá tình hình tài chính, kinh doanh của toàn xã hội.
- Xây dựng chiến lược thương hiệu và truyền thông cho sản phẩm giấy photocopy Bãi Bằng là một sản phẩm giấy cao cấp.
- Sáng tạo tên gọi cho dòng sản phẩm cao cấp : Clever Up
- Thiết kế đồng bộ hệ thống nhận diện và hình ảnh thương hiệu giấy photocopy cao cấp Clever Up
- Sản xuất bao bì, nhãn mác, quy cách đóng gói phù hợp.
- Sản xuất phim quảng cáo 30S và 5 phút
- Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu một cách có hệ thống nhằm hỗ trợ và phát huy tối đa hệ thống phấn phối giấy photocopy Clever Up
- Ngày 16.06.2010 tại Grand Sông Hồng – Khách sạn 5 sao Sheraton Hà Nội, thương hiệu giấy photocopy Clever Up chính thức được tung ra thị trường.

Kết quả:
- Sản phẩm giấy photocopy Clever Up chính thức góp mặt và nhanh chóng chiếm được thị phần thị trường.
- Người tiêu dùng đón nhận giấy photocopy Clever up với định vị trong tiềm thức là một sản phẩm cao cấp.

Một số hình ảnh vật phẩm và phim quảng cáo HMG đã thực hiện:
- Hệ thống nhận diện thương hiệu
- Bao bì, poster, cờ dây, biển hiệu
- Phim quảng cáo 30 giây
- Phim quảng cáo 5 phút

Một số hình ảnh trong chiến lược thương hiệu Clever up
 

 



Yêu cầu cung cấp dịch vụ
(Hãy gọi 098 148 6868 hoặc gửi câu hỏi để được tư vấn miễn phí)
Ô có dấu * bắt buộc phải điền đủ thông tin Gửi yêu cầu
  • Bia Hà Nội