Tiếng Việt English

Asimo – Đại sứ công nghệ Honda tới Việt Nam 2003

Tháng 4/2004, trên hành trình đi vòng quanh thế giới, chú người máy Asimo – Đại sứ Công nghệ của Honda đã ghé thăm Thủ đô Hà Nội. Một sự kiện long trọng và gây tiếng vang lớn đã diễn ra tại khách sạn 5 sao Horisson Hà Nội. Hoanggia Media tự hào đã tham gia tổ chức thành công sự kiện công nghệ hoành tráng và đồng thời là đơn vị đảm trách truyền thông và ghi hình toàn bộ chương trình. Với kích thước nhỏ gọn, cao 1,2m, nặng 52 kg, ASIMO có khả năng thực hiện nhiều việc văn phòng, gia đình, và đặc biệt có thể bộc lộ các cảm xúc như con người.

ASIMO có thể bước đi liên tục với vận tốc 1,6 km/h mà không cần dừng lại. Không những bước đi với tốc độ và sải bước khác nhau, robot này còn tiến, lùi, đứng một chân, bước chéo, nhảy múa và đặc biệt là leo cầu thang. Nhờ có các khớp nối ở cổ, cổ tay giống như con người, nên các cử động tay và cổ của ASIMO rất linh hoạt. Bàn tay của ASIMO có 5 ngón và có thể nắm chặt 5 ngón tay cùng lúc, bắt tay, chỉ đường...

Đặc biệt, với việc các cảm xúc như tức giận, vui mừng, ngạc nhiên, khoái chí, khóc..., ASIMO tạo cảm giác rất thân thiện.

Dưới đây là một số hình ảnh của chú người máy Asimo tại sự kiện:




( người máy Asimo giao lưu cùng các bạn nhỏ)



(Người máy Asimo với khả năng đi cầu thang)



( Người máy với khả năng chơi bóng đá)



(Asimo trổ tài làm nhạc trưởng)



(Người máy có thể cầm nắm và rót nước không thua kém con người)
Yêu cầu cung cấp dịch vụ
(Hãy gọi 098 148 6868 hoặc gửi câu hỏi để được tư vấn miễn phí)
Ô có dấu * bắt buộc phải điền đủ thông tin Gửi yêu cầu
  • Bia Hà Nội